Table of Content
เพิ่ม Media Spend 421% ในขณะที่ลด Cost Per Purchase ลง 75%
ลูกค้าของเรา
World Animal Protection (WAP) เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลกที่มุ่งมั่นปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์ พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องสัตว์จากการทารุณกรรมและความทุกข์ทรมาน สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงนโยบาย ปฏิบัติการช่วยเหลือ และการรณรงค์สร้างความตระหนักรู้แก่สาธารณะ ภารกิจของ WAP คือการสร้างโลกที่สัตว์ต่างๆ อาศัยอยู่โดยปราศจากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมาน ส่งเสริมความเห็นอกเห็นใจและการปฏิบัติอย่างมีจริยธรรมทั่วโลก
ความท้าทาย
WAP เผชิญกับความท้าทายกับแคมเปญบริจาค โดยไม่สามารถบรรลุเป้าชี้วัด (KPI) ในเรื่อง Cost Per Conversion (CPA) และผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS)
เป้าหมายของลูกค้า
- ต้องการเพิ่มค่าใช้จ่ายในการโฆษณาในขณะที่รักษา CPA ให้ต่ำกว่าเกณฑ์สูงสุด
กลยุทธ์ของเรา
เราเริ่มการตรวจสอบทางเทคนิคเพื่อให้แน่ใจว่าพฤติกรรมผู้ใช้ของเว็บไซต์ กลไกการติดตาม และความเร็วของเว็บไซต์ตรงตามมาตรฐาน เราพบว่าคอนเวอร์ชั่นจำนวนมากไม่ได้รับการติดตามบน Facebook Ads Manager และ Google Ads Manager ดังนั้นเราจึงใช้ Conversions API ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมาก โดยลด Cost Per Conversion (CPA) ลงได้ 20% อย่างน่าประทับใจ ด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบ เราจึงสร้างกลยุทธ์การปรับขนาดแคมเปญซึ่งช่วยให้เราเพิ่มการใช้จ่ายด้านการโฆษณาอย่างมีกลยุทธ์ ขณะเดียวกันก็รักษาราคาต่อ KPI ของ Conversion ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไว้ได้ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้แคมเปญการบริจาคของ WAP มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยได้รับ Conversion มากขึ้นในขณะที่รักษาราคาต่อ Conversion ให้ต่ำกว่า CPA สูงสุด
ผลลัพธ์
- การใช้จ่ายด้านการโฆษณาเพิ่มขึ้น 412% ภายใน 2 เดือน
- Cost Per Conversion ลดลง 75% ภายใน 2 เดือน