Table of Content

SHARE
Cost Per Lead ลดลง 93% ภายใน 2 เดือน
ลูกค้าของเรา
Kvik เป็นบริษัทสัญชาติเดนมาร์กที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบห้องครัวและห้องน้ำ โดยมีชื่อเสียงในด้านโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริง มีสไตล์ และราคาไม่แพง พวกเขานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงตู้ ท็อปเคาน์เตอร์ อ่างล้างจาน ก๊อกน้ำ และอุปกรณ์เสริม ทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหลักการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนที่มีความเรียบง่าย ใช้งานได้จริง และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ Kvik คือตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาคุณภาพและนวัตกรรมในการปรับปรุงบ้านของตนความท้าทาย
Kvik ติดต่อ IBEX หลังจากที่พวกเขาทำการตลาดโซเชียลมีเดีย SEM และ SEO มานานกว่า 3 ปีกับเอเจนซี่อื่นๆ โดยไม่บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ Kvik พยายามร่วมมือกับเอเจนซี่ดิจิทัลเพื่อเพิ่มการจดจำแบรนด์ในเอเชีย สร้างโอกาสในการขายที่มีคุณภาพมากขึ้น และเพิ่มจำนวนลูกค้าเข้าร้าน เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างแคมเปญการตลาดที่น่าดึงดูดโดยใช้ช่องทางดิจิทัล ปรับปรุงการนำเสนอทางออนไลน์ และดูแลลูกค้าในอนาคตเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนในภูมิภาคเป้าหมายของลูกค้า
- ต้องการลด Cost Per Lead ลง 50% ในขณะที่เพิ่มงบในการโฆษณา
- สร้างการรับรู้ให้ครัว Kvik ในเอเชียมากขึ้น
- เพิ่มยอด Conversion บนเว็บไซต์ 35%
กลยุทธ์ของเรา
ในการประชุมครั้งแรก ทีมงานของเราเริ่มต้นกระบวนการเชิงกลยุทธ์โดยกำหนดวัตถุประสงค์ระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งเป็นแนวปฏิบัติมาตรฐานที่เราทำกับลูกค้าใหม่ทุกราย สิ่งนี้ทำให้เรามั่นใจว่าความพยายามของเราสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป้าหมายโดยรวมของ Kvik เพื่อสร้างการเติบโต
เราได้พัฒนากลยุทธ์การโฆษณาและเนื้อหาแบบ Full-Funnel ซึ่งเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในเส้นทางของผู้บริโภค ตั้งแต่การรับรู้ไปจนถึงการซื้อ วิธีการนี้ช่วยลด Cost Per Lead (CPL) ลงได้ 93% ทำให้แคมเปญการตลาดมีความคุ้มค่ามากขึ้น ส่งผลให้ ROI สูงขึ้นจากการตลาดดิจิทัล
ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ของเราสร้างเนื้อหาวิดีโอและรูปภาพที่น่าสนใจซึ่งโดนใจกลุ่มเป้าหมายของ Kvik ซึ่งรวมถึงโฆษณาที่ดึงดูดสายตา แคมเปญการขาย และการผลิตวิดีโอ เราสร้างวิดีโอรายเดือนที่ปรับแต่งตามขั้นตอนต่างๆ ของ Customer journey กลยุทธ์เนื้อหาที่หลากหลายนี้ปรับปรุงการมีส่วนร่วมของผู้ชมและเพิ่ม Conversion ในระดับมหภาค
ผลลัพธ์
- Cost Per Lead ลดลง 93% ภายใน 2 เดือน
- การใช้จ่ายด้านการโฆษณาเพิ่มขึ้น 80% เมื่อเทียบกับปีก่อน
- 81% ของคียเวิร์ดติดหน้า 1 ภายใน 1 ปี
- Conversion เพิ่มขึ้น 185% ภายใน 6 เดือน
- การแสดงผลทั่วไปเพิ่มขึ้น 328% ภายใน 6 เดือน